Wednesday, May 13, 2015

ઓનલાઇન બદલી માટે

📚ઓનલાઇન બદલી માટે જોતા રેહજો

➡જાહેરાત આગામી 18/5/2015 થી આવશે

👇👇
www.dpegujarat.org

➡Online badli camp

1📚aa online camp dvara taluka atrik badli thase

jilla ferbadli nahi

2📚online badli Ma Round wise these.

3📚 👉20 may 2015 Thi badli camp arji thashe

4📚 👉School choice ma game tetli school tamne gamti hoy te mujab utarata kram ma choice kari shaksho.

5📚 👉online arji Form 5 Divas Ma bhari deva padse
jaherat divas thi .

6📚👉jo pela round ma form bharvanu chuki javay to bija round ma new form bhari sakashe...
Gyansagar group

badli camp mate niche ni vastu taiyar rakho

📚💥photo ane sign scan kari
size 50 Kb sudhi

📚💥tamaari school ane pagar Shala no dise code

📚💥tamari nokari ni janaral mahiti.

📚💥school dakhal tarikh

📚💥khatama dakhal tarikh

📚💥janma tarikh

📚💥pancard no.

👍best of luck👍
📎📚🎓📎📚🎓
Www.edupravinsinh.blogspot.in

કિસાન ક્રેડિટ કાર્ડ યોજના 3 લાખ રૂપિયા સુધીની લોન મેળવોજાણો આ કાર્ડ કેવી રીતે કાઢવુંજાણો જરૂરી ડોક્યુમેન્ટઆ યોજનાની સંપૂર્ણ માહિતી .

કિસાન ક્રેડિટ કાર્ડ યોજના 3 લાખ રૂપિયા સુધીની લોન મેળવો જાણો આ કાર્ડ કેવી રીતે કાઢવું જાણો જરૂરી ડોક્યુમેન્ટ આ યોજનાની સંપૂ...